Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Thông Báo Số 1     (20 tháng 5, 2013)

Với sự đồng thuận của gia đình Thầy Bùi Trọng Chương và của Hiệu Trưởng Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong cũng như của Ban liên lạc cựu học sinh Petrus Ký – Lê Hồng Phong, một nhóm học trò của Thầy Bùi Trọng Chương đang tiến hành gây quỹ cho một học bổng với tên gọi chính thức là Học bổng Thầy Bùi Trọng Chương.

Học bổng này được lập ra để tưởng nhớ Thầy Bùi Trọng Chương (1926-2013) và sự nghiệp dạy học của Thầy tại trường Petrus Ký – Lê Hồng Phong, cũng như để giúp học sinh giỏi và nghèo tại nơi mà Thầy đã gắn bó cả sự nghiệp dạy học.

Quỹ Học Bổng Thầy Bùi Trọng Chương sẽ là một endowment; tiền gốc của quỹ sẽ được bảo toàn và không bị xói mòn bởi lạm phát, và chỉ có một phần lợi tức hàng năm của quỹ sẽ được sử dụng để cấp học bổng. Dưới dạng endowment, học bổng sẽ được cấp rất lâu dài.

Nếu các đồng nghiệp, bằng hữu, học trò của Thầy Bùi Trọng Chương, hay bất cứ ai muốn biết thêm về quỹ Học Bổng Thầy Bùi Trọng Chương, xin liên lạc với Lâm Vĩnh Thế (cựu học sinh Petrus Ký, niên khóa 1953-1960, điện thư: lam.vinhthe@yahoo.com) hay Lương Văn Hy (cựu học sinh Petrus Ký, niên khóa 1968-1971, điện thư: hvluong@hotmail.com)